Thời gian làm việc
T2- CN: 8.00 - 18.00
Miễn phí vận chuyển
Cho đơn hàng đạt giá trị
Hoàn tiền 100%
Trong 30 ngày đầu nếu sản phẩm lỗi
Giỏ hàng trống

Khách sạn 'mỏng nhất thế giới'

by: Đào Sỹ Tú

INDONESIA - Một khách sạn mới mở ở trung Java đang cố gắng giành danh hiệu "khách sạn mỏng nhất thế giới" khi có chiều rộng 2,8 m.

Đọc thêm

Bình Định: Nhiều chương trình giảm giá nhằm kích cầu du lịch mùa thấp điểm

by: Đào Sỹ Tú

Theo báo Nhân Dân, Sở Du lịch tỉnh Bình Định vừa phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Du lịch Bình Định tổ chức Chương trình họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch Bình Định mùa du lịch thấp điểm năm 2023.

Đọc thêm

Khách sạn, nhà nghỉ có được giữ Căn cước công dân của khách?

by: Đào Sỹ Tú

Theo quy định hiện hành (Điều 44 Nghị định 96/2016) thì khi khách đến nghỉ ngơi, nhà nghỉ, khách sạn (gọi tắt là cơ sở lưu trú) có trách nhiệm như sau: Kiểm tra giấy tờ tùy thân của khách lưu trú, gồm một trong các loại giấy tờ sau: Giấy chứng minh nhân dân; Căn cước công dân; Hộ chiếu; Thẻ thường trú hoặc Thẻ tạm trú (đối với người nước ngoài); các loại giấy tờ có dán ảnh do các cơ quan quản lý nhà nước Việt Nam cấp.

Đọc thêm

Du lịch quốc tế dần hồi phục, khách sạn loay hoay tìm nhân viên

by: Đào Sỹ Tú

Theo báo cáo của Cục Du lịch quốc gia Việt Nam hồi tháng 7/2023, hiện tại số lượng nhân sự trong cơ sở lưu trú du lịch chỉ đạt khoảng 350.000 người, đáp ứng chưa đến 70% nhu cầu của ngành.

Đọc thêm

Khánh Hòa: Hướng tới doanh thu du lịch hơn 45.000 tỷ đồng vào 2025

by: Đào Sỹ Tú

UBND tỉnh Khánh Hòa đặt mục tiêu đến năm 2025, tỉnh sẽ đón được 4,5 triệu lượt khách du lịch quốc tế và 4,3 triệu lượt khách du lịch nội địa; tổng thu từ du lịch đạt 45.460 tỷ đồng, đóng góp 30.000 tỷ đồng vào GRDP của tỉnh; phát huy hiệu quả số lượng buồng lưu trú hiện có; tạo ra 268.800 việc làm trong đó có 89.600 lao động trực tiếp.

Đọc thêm

Ba Khách Sạn Việt Nam Lọt Top Cao Cấp Thế Giới

by: Đào Sỹ Tú

Tạp chí Destination Deluxe (Hong Kong) gọi tên ba khách sạn ở Việt Nam vào top những cơ sở nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới.

Đọc thêm

LỄ TÂN GIAN LẬN TRONG KHÁCH SẠN NHƯ THẾ NÀO?

by: Đào Sỹ Tú

Việc quản lý tại các khách sạn luôn là vấn đề gây đau đầu cho người chủ hoặc người quản lí. Thủ tục quản lí cũ thường rườm rà, nhiều thủ tục và có nhiều lỗ hổng ví dụ như việc lễ tân có thể gian lận gây ra thất thoát cho người chủ, đồng thời khiến khách hàng khó chịu. Tình trạng quản lí cũ mòn như vậy lâu dài sẽ khiến cho khách hàng mất đi tin tưởng với khách sạn, kéo theo công việc kinh doanh sẽ trở nên rất khó khăn.

Đọc thêm

Thành phố Hồ Chí Minh tìm giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế

by: Nguyễn Sỹ Tiến

Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cùng cộng đồng doanh nghiệp du lịch, công ty lữ hành, hãng hàng không... bàn giải pháp thu hút khách quốc tế đến thành phố thời gian tới.

Đọc thêm

Thương hiệu

Về đầu trang
0984.241.591